Menu Menu

Hotline tư vấn

0982012890
Góc review

9 cuốn sách hay nhất về Marketing năm 2022

03-09-2022
5/5 (371 bình chọn)
9 cuốn sách hay nhất về Marketing năm 2022
9 cuốn sách hay nhất về Marketing mà bạn nhất định phải đọc. Nếu bạn đang kinh doanh, đang muốn đột phá về các ý tưởng thúc đẩy doanh số của mình thì 9 cuốn sách hay về marketing dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều.

9 cuốn sách hay nhất về Marketing mà bạn nhất định phải đọc. Nếu bạn đang kinh doanh, đang muốn đột phá về các ý tưởng thúc đẩy doanh số của mình thì 9 cuốn sách hay về marketing dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều.

Bạn hãy tìm mua và đọc vì nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong công cuộc kinh doanh 4.0

Nguyên lý Marketing - Principle Of Marketing 

Cuốn sách làm nên tên tuổi của PHIPLIP KOTLER. Được xem như "BÁCH KHOA TOÀN THƯ KINH ĐIỂN" dành cho bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing, bởi nó chứa bên trong gần như tất cả những gì bạn cần biết về marketing – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế. 

Cuốn sách cung cấp kiến thức về Marketing một cách đúng đắn và đầy đủ nhất, là cơ sở chuẩn mực để các chuyên gia soạn thảo những tài liệu marketing, là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp có hướng đi tối ưu trong các hoạt động marketing của mình

Nguyên lý Marketing
Sách Nguyên lý Marketing

 

Top 50 Digital Marketing Tools - 50 Công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất

Top 50 Digital Marketing Tools là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam CHẮT LỌC hơn 8.000 công cụ marketing trên toàn cầu để tóm gọn lại trong 50 công cụ marketing HIỆU QUẢ NHẤT hiện nay.

Một doanh nghiệp nếu không am hiểu các công cụ chuyển đổi số thì có thể bỏ lỡ mất cơ hội rất là lớn để vượt trội đối thủ đặc biệt là khi đối thủ có được những công cụ này họ có thể tiếp cận chính sách khách hàng hơn và họ có thể có được doanh số chiếm lĩnh thị trường gấp nhiều lần so với những người những doanh nghiệp mà không có công cụ số.

Những doanh nghiệp mà sử dụng các công cụ marketing hiệu quả thì có thể cắt giảm tiết giảm ít nhất 50% ngân sách marketing.

Một nhân viên marketing nếu biết tất cả những công cụ về marketing và sử dụng hiệu quả thì có năng suất lao động hiệu quả ít nhất là gấp 3 lần so với những người chưa biết sử dụng các công cụ này.

Hiện nay chi phí để nhờ một doanh nghiệp tư vấn về chuyển đổi số 2 sử dụng các công cụ có thể mất đến hàng trăm triệu đồng mà chưa chắc đã thành công.

  • Nhóm nghiên cứu

+ Công cụ Phân tích đối thủ , Bóc toàn bộ quảng cáo đối thủ

+ Công cụ tìm nguồn hàng giá gốc

+ Công cụ tìm TREND thị trường

  • Nhóm Facebook Marketing

+ Chatbot

+ Inbox và quản lý đơn hàng FB

+ Quét UID, SDT, Email…

+ Chăm sóc nick, Seeding

+ Tự động quản lý fanpage, Profile, đăng bài

  • Nhóm content

+ Tự sản xuất content

+ Tự thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

+ Tự sản xuất Banner quảng cáo, Catalog điện tử, Slide

+ Sản xuất Video Intro, Video bán hàng

+ Hiệu ứng ảnh, Video , Gif

+ Sản xuất 3D, 360, VR, AR, XR

  • Nhóm tối ưu web

+ Thiết kế web tự động

+ Thiết kế Landing Page tự động

+ Tối ưu nút chuyển đổi, theo dõi khách

+ Quản lý đơn hàng

+ Web công nghệ VR

  • Nhóm đa kênh - Thương mại điện tử

+ Tích hợp đơn hàng từ Web, POS, Sàn TMĐT

+ Tối ưu gian hàng

+ Theo dõi thứ hạng gian hàng

+ Phân lọc sản phẩm

  • Nhóm Google

+ Google Shopping

+ Tối ưu Click Google Ads

+ Quản lý Youtube

+ Quản lý chiến dịch SEO

+ Theo dõi quảng cáo

+ Nhóm hỗ trợ SEO và Traffic

  • Nhóm Tracking - Big Data - Digital Ads

+ Công cụ theo dõi khách hàng

+ Công cụ phân loại và thăng hạng khách

+ Công cụ cho DSP, DMP, Programatic ads

+ GPS

  • Nhóm Automation - CRM - Inbound

+ Công cụ Tự động hóa Automation marketing

+ CRM và Automation

+ Email, SMS, Voice Message

  • Nhóm các công cụ Mobile app

+ Hỗ trợ ứng dụng

+ CRM App

50 công cụ Digital Marketing hiệu quả nhất

Sách Nguyên lý Marketing

Tiếp thị 4.0 – Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

Cuốn sách này giúp bạn thay đổi nhận thức từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị số với các lời khuyên thực tế và giải thích trực quan mà bạn có thể áp dụng ngay. 

Cuốn sách cũng hướng dẫn cho bạn cách tiếp cận có căn cứ để dẫn dắt khách hàng đi từ nhận biết đến ủng hộ thương hiệu.

Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.

Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết.  Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…

Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung:

  • “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.
  • Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về  cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này.
  • Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số

 Sách Nguyên lý Marketing


Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền - The end of marketing as we know it

Sau khi đọc xong cuốn sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền của tác giả Sergio Zyman, bạn sẽ thấy rằng, từng giây từng phút để đọc cuốn sách này là không uổng phí chút nào.

Đã có rất nhiều người sau khi đọc xong cuốn sách đã được truyền cảm hứng và khai sáng hơn rất nhiều ở lĩnh vực marketing này, giúp họ sẵn sàng dấn thân và chinh phục vào con đường trong lĩnh vực này chỉ với mục tiêu then chốt như tên gọi của cuốn sách: Marketing giỏi phải kiếm được tiền.

  • Bên cạnh những điều trên, trong cuốn Marketing giỏi phải kiếm được tiền này, tác giả còn nói đến những trường hợp marketing bị rủi ro hay thất bại, tất nhiên đó là những việc không thể tránh khỏi trước một thị trường đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt như bây giờ.
  • Những chia sẻ thẳng thắn của tác giả Sergio Zyman sẽ giúp cho người đọc lĩnh hội được rất nhiều điều, thậm chí còn giúp bạn thay đổi suy nghĩ của bản thân về lĩnh vực marketing này và học hỏi được nhiều điều mới mẻ và quý giá hơn.
  • Không chỉ là những câu nói suông, nhằm chứng minh Marketing giỏi phải kiếm được tiền, chính tác giả đã đưa ra các minh chứng thực tế để trình bày về những kinh nghiệm của bản thân mình khi những ngày tháng còn làm marketing cho hãng Coca Cola.
  • Những mánh khóe kinh doanh, những chiến dịch quảng cáo, sự cạnh tranh, đối đầu nhau đầy gay gắt giữa Coca Cola và Pepsi từng tạo hiệu ứng một thời làm mưa làm gió, cùng với các phương pháp giải quyết các khủng hoảng về truyền thông… đã tạo nên những màn marketing vô cùng thành công và để đời cho cả Coca Cola và cho chính ông trở thành cái tên được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực marketing trên thế giới. 

Còn đối với riêng chúng ta, nhất là những ai đang quan tâm về muốn tìm hiểu rõ hơn về marketing, cuốn sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền này sẽ giúp cho bạn hoàn thiện những kỹ năng và tư duy cần thiết cho lĩnh vực này.

Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền

Sách Nguyên lý Marketing 


Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing - “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó.

Tác giả chứng minh về những bước đi sai lầm trong chiến lược tiếp thị của các thương hiệu lớn và cách thức phòng tránh. Lý do cơ bản của các sai lầm là do không hiểu được tâm lý con người và quá tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận. Nếu bạn có một thương hiệu lớn hay nhỏ, bạn sẽ gặp rắc rối lớn nếu bạn bỏ qua những bài học trong cuốn sách này.
Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách Nguyên lý Marketing 


Marketing căn bản 

Cuốn sách Marketing căn bản là một trong những môn học đầu tiên của ngành Marketing. Với những hướng dẫn tỉ mỉ và những bảng tính dễ sử dụng, "Marketing căn bản" mang đến một cái nhìn thực tế về marketing và hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Dưới sự hướng dẫn của Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng.

Được viết với mục đích vừa như một cuốn sách vỡ lòng vừa như một cuốn sách hướng dẫn cho các khoá học marketing trong trường Đại học Trump, Làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ.

Dù bạn bán cái gì và bán như thế nào, bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, cuốn sách hướng dẫn đầy đủ và toàn diện này giải thích tất cả những điều bạn nên biết về marketing hiện đại.

  • Nếu bạn muốn làm Marketing thì chắc hẳn bạn cũng sẽ cần phải đọc về cuốn sách do nó đưa ra những kiến thức căn bản nhất của ngành. Từ đó, bạn có thể khám phá các chiến lược kinh doanhcho doanh nghiệp mình.
  • Cuốn sách vỡ lòng này vừa như một cuốn sách hướng dẫn làm thế nào sử dụng những ý tưởng marketing hiệu quả nhất để thu hút khách hàng. Và cung cấp tất cả các thông tin và chiến lược cần thiết để marketing thành công sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Tính cập nhật của cuốn sách được thể hiện qua những kiến thức mới về marketing trong một thế giới phẳng, trong một thời đại mới, khi sự cạnh tranh ngày một khốc liệt thì marketing-mix không chỉ bó hẹp trong chiến lược 4Ps truyền thống.

Marketing căn bản

 Sách Nguyên lý Marketing 


Hộp sách Content Marketing

Với hộp sách 3 cuốn Content Marketing: “Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0”, “Content Marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng” và “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” thì bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. 

Đây là 3 cuốn sách hay và bổ sung thêm kiến thức cho các bạn đang học và thích về ngành Content Marketing. Mỗi cuốn sách có những nội dung khác nhau nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng content của mình.

  • Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0” chỉ cho bạn cách để tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể.
  • “Content Marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng” sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định.
  • “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” hầu như sẽ dạy cho bạn cách viết lách sao cho phù hợp ngữ cảnh và hay nhất. Nên cuốn sách này sẽ cải thiện được khả năng viết của bạn đấy nhé.

Hộp sách content marketing

Sách Nguyên lý Marketing 


Nghệ Thuật Bán Hàng Bằng Câu Chuyện

Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện thể hiện đúng hứa hẹn trong tiêu đề phụ của sách: Phương pháp gây chú ý, xây dựng niềm tin, và chốt được đơn hàng - bằng cách cho thấy các nhân viên bán hàng bỏ thật kể các câu chuyện xuyên suốt từng giai đoạn của quá trình bán hàng như thế nào.

Riêng các câu chuyện chân thật về cách những người bán hàng triển khai các câu chuyện của mình trong lúc xây dựng mối quan hệ, thuyết trình, xử lý ý kiến phản bác, chốt đơn hàng, và chăm sóc khách hàng hậu mãi, đã đáng để độc giả bỏ tiền mua sách.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của cuốn sách này là, ngoài việc mang tính giải trí cao và dễ đọc (vì chứa đầy những câu chuyện hấp dẫn!), nó còn giúp bạn áp dụng những nguyên tắc hữu ích này vào thực tế.

Hãy coi nó như sách bài tập: giữ một cây bút và cuốn sổ tiện dụng; tải các bảng mẫu về; xác định những chuyện kể bạn cần, và chế tác chúng thành những câu chuyện lôi cuốn có thể sử dụng.

Nếu bạn nghiêm túc muốn nâng cao hiệu suất trong vai trò một người truyền tải thông điệp, và mong muốn cải biến kết quả bán hàng của mình, thì cuốn sách Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện là dành cho bạn.

Nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện  

Sách Nguyên lý Marketing


Bộ Sách Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online

Cuốn sách Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online được viết bởi tác giả Nguyễn Trí Long dưới sự cố vấn chuyên môn của Trần Thanh Phong. Chắc hẳn cái tên Trần Thanh Phong không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ có ước mơ khởi nghiệp.

Nếu ai thực sự yêu thích những cuốn sách về chủ đề khởi nghiệp chắc hẳn rằng bạn sẽ tìm thấy đa phần những cuốn sách được viết bởi những tác giả nước ngoài sau đó được dịch lại và rất hiếm được viết bởi tác giả người Việt Nam. Vì vậy, Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến. Những cuốn sách của anh vì vậy mà nhận được nhiều sự đón đọc

Cuốn sách Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online được xem là một hướng đi mới hoàn toàn so với Khởi nghiệp bán lẻ hay Đừng để mất bò. Được tóm gọn trong 10 chương sách, tác giả vẽ lên cho độc giả toàn cảnh bức tranh khởi nghiệp online chưa bao giờ là dễ dàng. Một hành trình dài từ việc Tìm kiếm sản phẩm kinh doanh, tính toán lợi nhuận, tìm kiếm kênh bán hàng tiềm năng, thu hút khách hàng trên các kênh online, phương thức quảng cáo và những định hướng mở rộng trong tương lai.  

Ở mỗi chương, Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online trình bày từng khía cạnh để tạo nên sự thành công trong kinh doanh online. Tác giả lồng vào những hướng dẫn chi tiết từ việc chọn kênh, mở tài khoản, tối ưu, phương pháp viết mô tả sản phẩm, quảng cáo, vận chuyển… đến cuối cùng là định vị thương hiệu shop khi kinh doanh online trên các nền tảng phổ biến nhất ở Việt Nam.

Áp dụng Khởi Nghiệp Kinh Doanh Online trong việc học và thực hành kinh doanh online thì chắc chắn bạn sẽ có được những kiến thức vững chắc hơn để có thể mở rộng thị trường kinh doanh cũng như mở cửa hàng offline trong tương lai.

Khởi nghiệp kinh doanh online

Sách Nguyên lý Marketing

Hi vọng với 9 cuốn sách Marketing hay nhất 2022 ở trên, bạn có thể tìm mua và đọc ngay nó để áp dụng vào công việc kinh doanh của mình một cách đúng đắn nhất và đạt hiệu quả nhất.

Truyền thông và Marketing nên được áp dụng cho việc kinh doanh càng sớm càng tốt, bởi rất nhiều người cho rằng: “Ngành nghề của tôi chỉ có thể tìm kiếm khách hàng qua mối quan hệ hoặc Networking”. Khẳng định này chỉ đúng ở 50%, 50% còn lại phụ thuộc vào cách bạn xây dựng, phát triển thương hiệu, gây dựng lòng tin cùng khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng cũ và tất nhiên còn phải không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng dịch vụ.

 

Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay

Bài viết được xem nhiều
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook

07-09-2022

Bạn muốn chèn link messenger Fanpage Facebook rút gọn của bạn vào website nhưng chưa biết cách làm? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của tôi để được hướng dẫn cụ thể từng bước nhé!
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông

23-08-2022

Dàn ý cảm nhận nhân vật Mị trong đêm tình mùa đông chi tiết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn triển khai bài văn logic và đầy đủ ý nhất.
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2023
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2023

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

02-04-2023

Bên cạnh những bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng óng ánh, Phú Quốc giờ đây còn được biết đến với loạt điểm đến cực lạ mắt lại còn toàn những trải nghiệm hay ho.
Top 10 địa điểm du lịch hè 2023 đáng đi nhất
Top 10 địa điểm du lịch hè 2023 đáng đi nhất

24-06-2023

Nắng hè đã đến. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm du lịch hè 2023 cùng gia đình và bạn bè, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm check-in đỉnh nhất trải dọc từ Bắc đến Nam.
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2023
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2023

22-03-2023

Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.
Bài viết liên quan
Dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín nhất tại Hà Nam
Dịch vụ sửa tivi tại nhà uy tín nhất tại Hà Nam

03-12-2022

Nếu bạn đang ở Hà Nam và có nhu cầu tìm địa chỉ sửa tivi tại nhà uy tín và thắc mắc sửa tivi ở Hà Nam ở đâu hãy liên hệ ngay với trung tâm Hudu. Trung tâm Hudu là địa chỉ sửa tivi Hà Nam, địa chỉ bảo hành điện tử điện lạnh uy tín trên địa bàn
Các mẫu hoa sáp đẹp nhất | Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ
Các mẫu hoa sáp đẹp nhất | Sỉ lẻ hoa sáp giá rẻ

17-10-2022

Hoa sáp được mệnh danh là là hoa vĩnh cữu, tức là nó luôn sống động mãi theo thời gian. Tuy nhiên, hoa sap để được trong thời gian ngắn hay dài còn tùy thuộc vào người bảo quản nó như thế nào nữa. Nhưng thông thường, hoa sáp thường để được từ 6-8 tháng hoặc 1 năm vẫn còn xinh xắn, đẹp như thật.
Review Spa uy tín nhất tại Hạ Long - Quảng Ninh
Review Spa uy tín nhất tại Hạ Long - Quảng Ninh

29-09-2022

Nếu bạn đang tìm kiếm spa chăm sóc da và làm đẹp tại Hạ Long thì Châu Loan Spa là lựa chọn chất lượng và hiệu quả dành cho bạn. Chúng tôi có hệ thống máy móc kết hợp liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Cam kết mang lại làn da mịn màng, đầy sức sống sau liệu trình chăm sóc da tại đây.
Dịch vụ làm nail móng, nối mi tại nhà | Lina Nail
Dịch vụ làm nail móng, nối mi tại nhà | Lina Nail

27-09-2022

Dịch vụ làm móng tại nhà giải quyết được khá nhiều những bất tiện thường xuyên gặp phải cho các bạn khi đi làm nail như: Tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại. Không phải ra ngoài đường vào những ngày trời nắng nóng , tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh khói bụi , kẹt xe. Không phải mất thời gian chờ đợi hàng giờ ngoài tiệm .


MUA BÁN 24H.COM

muaban-24h.com 0941 143 567 / 0982 01 2890

muaban-24h.com 0982 01 2890 / 0941 143 567

muaban-24h.com muaban24h.contact@gmail.com

Link hữu ích

 

To top
messenger icon zalo icon
call icon