Menu Menu

Hotline tư vấn

0982012890
Du lịch

9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024

22-03-2023
5/5 (415 bình chọn)
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024
Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.

Du lịch Nha Trang là địa điểm nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp “mê hoặc” lòng người. Nếu bạn yêu thích sự kết hợp giữa thành phố và biển, Nha Trang sẽ là địa điểm hoàn hảo.

Với bờ biển trải dài và nước biển trong xanh, thu hút hàng trăm ngàn du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng. Khi đến với Thành phố biển du khách sẽ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Được thử trải nghiệm câu tôm trên thuyền khi mặt trời đã ngả bóng,…

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Du lịch Nha Trang lúc nào đẹp nhất?

Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.

Khi muốn đến Nha Trang, bạn nên lựa chọn thời điểm phù hợp để tận hưởng hết những trải nghiệm tuyệt vời. Nha Trang nằm ở miền Nam Trung bộ, do đó khí hậu ở đây phân ra thành hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa nắng.

Khí hậu ở Nha Trang khá ôn hòa, không quá khắc nghiệt như ở miền Bắc và cũng không thường xuyên chịu ảnh hưởng của bão như ở miền Nam.

Thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 là mùa nắng ở Nha Trang, nhưng nắng không quá gay gắt. Vì vậy, đây là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá thành phố biển Nha Trang.

Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến cuối tháng 12, Nha Trang có mưa kéo dài. Vì thế, nếu du khách lựa chọn đi du lịch Nha Trang vào thời gian này, thời tiết sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn rất nhiều.

Địa điểm du lịch tại Nha Trang

9 địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Nha Trang

Được mệnh danh là thiên đường du lịch biển đảo, thành phố Nha Trang nổi tiếng với nhiều tuyệt tác của tự nhiên, cùng những hoạt động du lịch đa dạng và ẩm thực phong phú. Vì vậy, du lịch Nha Trang luôn có sức hút mãnh liệt đối với du khách và thôi thúc bạn bè khắp đến khám phá.

Giờ thì hãy cùng chúng tôi điểm danh 9 khu du lịch hấp dẫn nhất tại Nha Trang ngay dưới đây nhé!

1. Vinpearl Land Nha Trang

Không thể không nhắc đến Vinpearl Land khi du lịch Nha Trang trong mùa hè năm nay. Dù đi vào hoạt động đã nhiều năm nhưng Vinpearl Land dường như chưa bao giờ trở nên cũ kỹ trong mắt khách du lịch. Mỗi năm đến Vinpearl Land bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều điều rất mới.

Có thể xem Vinpearl Land là một thiên đường sống ảo tuyệt vời nhất của các bạn trẻ.

Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang

Nhiều công trình ở Vinpearl Land Nha Trang được xây dựng theo kiểu kiến trúc các lâu đài cổ xưa ở Châu Âu. Bạn sẽ có một ngày không thể nào quên khi tham quan trên đảo, tham gia những trò chơi cảm giác mạnh, thỏa sức đắm mình trong làn nước biển trong xanh và đặc biệt là vui nhộn với công viên nước rộng lớn.

Vinpearl Land không chỉ có cảnh đẹp mà còn có cả những trò chơi thú vị. 

Vé tham quan Vinpearl Land Nha Trang

+ Người lớn: 880.000Đ (cáp treo 2 chiều, trọn gói trò chơi)

+ Trẻ em (cao 1m trở lên): 700.000Đ (cáp treo 2 chiều, trọn gói trò chơi)

+ Trẻ em (dưới 1m): miễn phí

2. Du lịch Hòn Chồng

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km, hòn Chồng là một trong những điểm đến mà chắc chắn bạn không muốn bỏ qua nếu muốn "check-in" thỏa thích ở Nha Trang.

Những hòn đá khổng lồ được “mẹ thiên nhiên” đặt ngang dọc, chồng chéo lên nhau tạo thành một khung cảnh hết sức ấn tượng. Từ vị trí hòn Chồng bạn không chỉ được chụp ảnh thoải mái mà còn được ngắm biển, ngắm núi non Nha Trang đẹp dịu dàng như một cô gái tuổi đôi mươi.

Hòn Chồng Nha Trang

Đừng quên check-in tại hòn Chồng khi đi du lịch Nha Trang

Vé tham quan hòn Chồng

* Vé tham quan: 22.000Đ/người

3. Tháp Bà Ponagar

Sau khi đã tham quan hòn Chồng, bạn có thể đi dọc bờ biển theo hướng Bắc thêm khoảng 3km nữa là gặp tháp Bà Ponagar – một biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

Dù là một điểm du lịch không còn mới nhưng, tháp Bà Ponagar lại luôn hấp dẫn khách du lịch khắp nơi khi tìm đến Nha Trang. Ngọn tháp cổ kính, huyền bí mang đầy những câu chuyện thú vị về vương quốc Champa xưa sẽ mang đến cho bạn rất nhiều “pose” ảnh đẹp.

Khi đã chụp ảnh, tham quan tháp Bà, bạn còn có thể tắm bùn khoáng, thư giãn massage tại Tháp Bà nữa nhé!

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar - Biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

Giá tham quan tháp bà Ponagar

* Giá vé tham quan: 22.000Đ/ người

* Giá vé tắm bùn:

+ Người lớn: 150.000Đ/người

+ Trẻ em: 70.000Đ/ bé

4. Bãi biển Dốc Lết

Biển Dốc Lết nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 50km về hướng Bắc. Đoạn đường từ trung tâm thành phố Nha Trang đến bãi biển Dốc Lết khá đẹp, bạn có thể dừng lại dọc đường để ngắm cảnh và chụp hình thỏa thích. Đến biển Dốc Lết bạn sẽ cảm nhận thế nào là biển cả bao la, bãi biển ở đây sạch, cát trắng mịn và rộng. Ngoài tắm biển, bạn có thể tự tổ chức các trò chơi vận động trên bãi biển.

Bãi biển Dốc Lết

Biển Dốc Lết - Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang

Biển Dốc Lết trong xanh, dường như không có rác và cũng không có vùng nước xoáy. Tuy nhiên, để an toàn hơn khi tắm biển, bạn tuyệt đối không nên ra quá xa khỏi khu vực an toàn. Hải sản là một trong những đặc sản ở Dốc Lết mà bạn không nên bỏ qua.

Hải sản ở đây có giá khá rẻ, lại còn tươi ngon, bạn có thể nhờ người bán chế biến các món mình yêu thích hoặc nếu đã có chuẩn bị, bạn có thể tự mình chế biến luôn nhé!

Giá vé tham quan bãi biển Dốc Lết

+ Người lớn: 30.000Đ/người

+ Trẻ em: 50.000Đ/ bé

5. Thiên đường nghỉ dưỡng vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân Nha Trang được nhắc đến là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Việt Nam. Bãi biển tự nhiên trải dài, bốn mùa cây cối xanh mát, khí hậu ôn hòa khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn du khách khi về với Nha Trang.

Vịnh Ninh Vân thuộc đảo hòn Mèo, bạn có thể đi tàu cao tốc từ bến tàu cảng Nha Trang để đến Ninh Vân. Ngồi trên tàu cao tốc bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang, chiêm ngưỡng cảnh đẹp quanh Vinpearl Land. 

Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Vịnh Ninh Vân đẹp hút hồn trong những ngày nắng đẹp

Những bãi biển trên vịnh nên thơ, bình yên vì ít có sóng to gió lớn, nước biển lại trong xanh. Các dịch vụ nghỉ dưỡng trên đảo lại cao cấp, đặc biệt, bạn có thể chọn một resort ngay sát bãi biển để nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác sống cùng biển khơi thú vị ra sao.

Các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên vịnh Ninh Vân

Các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên vịnh Ninh Vân

* Giá vé tàu cao tốc: 300.000Đ/người

6. Du lịch hòn Tằm

Hãy dành trọn một ngày nghỉ ngơi, vui chơi ở Hòn Tằm nếu có dịp du lịch Nha Trang trong mùa hè năm nay nhé! Hòn Tằm được đầu tư khá kỹ lưỡng về các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí trên bãi biển.

Đến Hòn Tằm bạn có thể nằm trên những chiếc ghế dài được đặt trên bãi biển, ngắm cảnh biển trời mênh mông, hít thở không khí trong lành. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia những trò chơi hấp dẫn như: chèo thuyền Kayak, motor nước, dù lượn, đi bộ ngắm cảnh đáy đại dương, lặn biển ngắm san hô….

Hòn Tằm Nha trang

Check-in cực kỳ sang chảnh tại hòn Tằm

Giá vé tham quan trọn gói:

+ Người lớn: 585.000Đ/ người

+ Trẻ em: 410.000Đ/ bé

7. Đi con đường xuyên biển tại đảo Điệp Sơn

Bạn đã từng thử tưởng tượng có một con đường xuyên biển? Bạn có muốn được một lần đi trên con đường này? Đừng bỏ lỡ chuyến đi đến đảo Điệp Sơn trong mùa hè năm nay.

Nằm trong vịnh Ninh Vân, Điệp Sơn là một hòn đảo chỉ mới nổi vài năm trở lại đây, hầu hết khách du lịch đến đây để trải nghiệm đi qua con đường xuyên biển, sống một cuộc sống như ngư dân trên hòn đảo thanh bình này.

Không ồn ào, không khói bụi, thức ăn tươi ngon đó chính là những điều ấn tượng khi đi du lịch đảo Điệp Sơn. Nếu đến, bạn nên chuẩn bị thêm lều, thức ăn, nước uống nếu muốn ở lại qua đêm nhé!

Con đường xuyên biển tại đảo Điệp Sơn Nha Trang

Con đường xuyên biển tại đảo Điệp Sơn Nha Trang

Ấn tượng con đường trên biển ở Điệp Sơn.

* Giá thuê thuyền ngư dân: 200.000Đ – 300.000Đ/ thuyền/ 6 người.

8. Maldives Việt Nam - Đảo Bình Hưng

Là mảnh ghép quý giá trong bức tranh "tứ Bình" được thiên nhiên ban tặng cho thành phố biển Nha Trang, đảo Bình Hưng sở hữu vẻ đẹp lung linh và quyến rũ.

Được mệnh danh là “Maldives Việt Nam”, Bình Hưng hiện ra trong tầm mắt du khách với bầu trời cao trong veo, mặt biển xanh và trong đến độ có thể nhìn thấy từng rặng san hô gần bờ, bãi cát trắng mịn trải dài tít tắp và những hang động kỳ vĩ, bí ẩn. Nơi đây còn chiêu đãi du khách bằng những bữa tiệc hải sản tươi rói, thơm ngọt, bắt trực tiếp từ dưới biển lên và chế biến tại chỗ.

Cảnh vật, bãi biển hoang sơ, làng chài tấp nập là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Bình Hưng. Những bãi biển có tên gọi ngộ nghĩnh trên đảo như: bãi Kinh, bãi Chuối, bãi Cây Me, bãi Đá Trứng, bãi Rêu… đều là những bãi biển đẹp của Bình Hưng.

Nước biển ở đây trong xanh, bạn có thể nhìn thấy tận đáy. Lặn biển, ngắm san hô là một hoạt động được yêu thích nhất khi đi du lịch Bình Hưng. Hải sản Bình Hưng cũng là một trong những món ăn mà bạn không thể bỏ qua.

Đảo Bình Hưng Nha Trang

Tận hưởng những ngày hè thú vị với biển cả Bình Hưng

Giá vé di chuyển từ bãi Kinh (Bình Tiên) ra Bình Hưng

+ Giá vé canô: 100.000Đ/ người

+ Giá vé thuyền: 50.000Đ/ người

9. Du lịch tại bán đảo Bình Lập

Du lịch Bình Lập không còn xa lạ đối với những người đam mê du lịch biển đảo. Nơi đây phù hợp với những người muốn có không gian yên tĩnh, không khí trong lành. Vì đặc điểm này mà nơi đây thu hút không ít du khách trong và ngoài nước. Nơi đây được bao bọc bởi núi đồi, tạo nên một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp.

Những cảnh đẹp trên bán đảo Bình Lập chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những “pose” ảnh đẹp và những kỉ niệm khó quên. Đến với Bình Lập là đến với cung đường du lịch trên biển có thể xem là đẹp nhất Việt Nam.

Bán đảo Bình Lập Nha Trang

Bình Lập - Thiên đường biển đảo không thể bỏ qua khi đến Nha Trang

Nước biển trong xanh, biển cả bao la sẽ cho bạn những trải nghiệm ấn tượng. Bạn đừng quên đắm mình trong làn nước biển trong xanh, thưởng thức hải sản Bình Lập và đặc biệt là ngắm những đàn cá bơi lội tung tăng trong chuyến lặn biển khám phá đáy đại dương.

Đây cũng là nơi “đốn tim” du khách với vẻ đẹp hiền hòa của biển xanh – mây trắng – nắng vàng. Bạn có thể cùng bạn bè, người thương tản bộ trên những bãi cát trắng phau và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp tại đây. 

Đừng quên thỏa thích ngụp lặn, vui đùa trong làn nước mát lạnh và hít thở một bầu không khí mang đậm hương vị nồng nàn của biển cả. Đặc biệt, tại bãi biển Nha Trang này, bạn còn được khám phá vẻ đẹp bí ẩn của đại dương với những rạn san hô rực rỡ sắc màu, những sinh vật biển kỳ thú.

Bán đảo bình lập thiên đường Maldives Việt Nam

Bán đảo Bình Lập được mệnh danh là thiên đường Maldives Việt Nam

Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay

Bài viết được xem nhiều
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu

23-08-2022

Dàn ý cảm nhận nhân vật Mị trong đêm tình mùa đông chi tiết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn triển khai bài văn logic và đầy đủ ý nhất.
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook

07-09-2022

Bạn muốn chèn link messenger Fanpage Facebook rút gọn của bạn vào website nhưng chưa biết cách làm? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của tôi để được hướng dẫn cụ thể từng bước nhé!
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

02-04-2023

Bên cạnh những bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng óng ánh, Phú Quốc giờ đây còn được biết đến với loạt điểm đến cực lạ mắt lại còn toàn những trải nghiệm hay ho.
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất

24-06-2023

Nắng hè đã đến. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm du lịch hè 2023 cùng gia đình và bạn bè, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm check-in đỉnh nhất trải dọc từ Bắc đến Nam.
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024

22-03-2023

Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.
Bài viết liên quan
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Chia sẻ các địa điểm thăm quan chùa Ba Vàng
Chia sẻ các địa điểm thăm quan chùa Ba Vàng

11-04-2024

Ngôi chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, bao quanh hai bên là những dãy núi trùng trùng điệp điệp nối đuôi nhau, phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn, xa xa là cảng Hải Phòng, hút tầm mắt là biển Đồ Sơn với muôn trùng sóng vỗ càng tạo nên vẻ hùng vĩ, bề thế cho ngôi cổ tự.
TreeFarm Coffee & Glamping vé vào cửa chỉ 60 - 80K/người
TreeFarm Coffee & Glamping vé vào cửa chỉ 60 - 80K/người

11-04-2024

Tại đây có rất nhiều hoạt động như: Bể bơi, đốt lửa trại, khu vườn thú, khu vui chơi cho trẻ và người lớn, chèo thuyền kayak... Các gia đình, nhóm bạn có thể chơi thỏa thích mà chi phí không quá đắt.
Review ngôi nhà có view triệu đô bên bờ vực nguy hiểm nhất Việt Nam
Review ngôi nhà có view triệu đô bên bờ vực nguy hiểm nhất Việt Nam

11-04-2024

Ngôi nhà trên bờ vực nguy hiểm nhất Việt Nam: Mở cửa ra thấy sông Nho Quế, chuồng dê có view triệu đô.
Top 20 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2024
Top 20 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2024

23-11-2023

Đi du lịch Tết Nguyên Đán đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với những gia đình mong muốn cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ Tết ý nghĩa và trọn vẹn.
Du lịch Sa Pa dịp lễ 2/9 cho cả gia đình
Du lịch Sa Pa dịp lễ 2/9 cho cả gia đình

30-08-2023

Theo dữ liệu của các nền tảng đặt phòng du lịch như Must Go, Agoda, Booking.com và thống kê của các công ty lữ hành, du lịch Sa Pa đang là một trong những điểm đến hút khách bậc nhất miền Bắc dịp nghỉ lễ này.
Review đỉnh Phượng Hoàng Uông Bí Quảng Ninh
Review đỉnh Phượng Hoàng Uông Bí Quảng Ninh

28-08-2023

Đỉnh Phượng Hoàng là nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ, nằm ngay tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đến nơi đây du khách có thể trải nghiệm cắm trại, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên.
Review thác Khe Tiền - Bình Liêu
Review thác Khe Tiền - Bình Liêu

14-08-2023

Thường được ví von là “Sapa thu nhỏ của vùng Đông Bắc”, Bình Liêu không thiếu những địa danh du lịch và trải nghiệm thú vị chờ bạn khám phá. Thác Khe Tiền ở bản Khe Tiền, xã Đồng Văn là một trong những toạ độ như vậy. Với bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của rừng cây, thác nước, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Bình Liêu của bạn.
Review du lịch 3N2Đ tại đảo Minh Châu - Quan Lạn
Review du lịch 3N2Đ tại đảo Minh Châu - Quan Lạn

12-08-2023

Du lịch Quan Lạn không giống như những hòn đảo nổi tiếng ở những nơi khác. Không nhộn nhịp, tấp nập khách du lịch, các bãi tắm hầu như còn rất hoang sơ và chưa được khai phá hết. Hệ thống điện có nơi còn chưa được 24/24 mà phải dùng máy nổ. Các bãi biển còn giữ được nét hoang sơ, môi trường sinh thái vẫn chưa bị ô nhiễm vì khai thác du lịch quá mức.
Du lịch Quảng Ninh tất tần tật
Du lịch Quảng Ninh tất tần tật

25-06-2023

Tổng hợp tất tần tật các địa điểm du lịch tại Quảng Ninh. Du lịch biển, du lịch khám phá, du lịch tâm linh... Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này của chúng tôi nhé


MUA BÁN 24H.COM

muaban-24h.com 0941 143 567 / 0982 01 2890

muaban-24h.com 0982 01 2890 / 0941 143 567

muaban-24h.com muaban24h.contact@gmail.com

Link hữu ích

 

To top
messenger icon zalo icon
call icon