Menu Menu

Hotline tư vấn

0982012890
Thời trang nữ

3 xu hướng thời trang HOT TREND 2023 dành cho phái đẹp

10-05-2023
5/5 (476 bình chọn)
3 xu hướng thời trang HOT TREND 2023 dành cho phái đẹp
Trong lĩnh vực thời trang, mỗi năm đều sẽ có những xu hướng thời trang riêng biệt để tạo điểm nhấn riêng của từng năm và xu hướng thời trang dành cho nữ 2023 cũng không ngoại lệ. Nếu thời trang nữ 2022 đã mang đến những phong cách hiện đại, táo bạo thì thời trang nữ 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu thiết kế sành điệu, hot trend hơn hẳn.

Xu hướng thời trang nữ 2023 hot trend là gì? Đâu là những trang phục hot trend nhất năm nay? Chắc hẳn đây luôn là những câu hỏi được các bạn nữ quan tâm nhiều nhất mỗi khi chuyển giao giữa các mùa, các trends, các xu hướng thời trang trong năm đúng không nào.

Khám phá ngay 3 xu hướng thời trang nữ hot trend được chia sẻ bên dưới này nhé.

Xu hướng thời trang quần ống rộng phong cách

Những tưởng chiếc quần ống rộng thời ông cha ta đã đi vào quên lãng thì trong vài năm trở lại đây, nó lại trở lại với cú bùng nổ lớn hơn bao giờ hết. Vẫn mang trong mình hơi hướng Vintage của thập niên 90 nhưng ngày nay qua bàn tay thần kỳ của các tín đồ thời trang, chiếc quần này trở nên phong cách hơn, thời trang hơn nữa.

Thời trang quần ống rộng là một trong những items mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và cá tính, dường như đây là loại quần phù hợp với mọi phong cách. Chiếc quần ống rộng đã kiến các chị em điên đảo trong suốt thời gian qua và đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chắc hẳn chị em nào cũng sở hữu cho riêng mình item hot hit này phải không nào?

Xu hướng thời trang quần ống rộng phong cách

Quần ống rộng còn được gọi là quần culottes, có phần ống suông rộng và độ dài qua gối. Quần ống rộng thường được thiết kế bằng chất liệu vải như đũi, kaki, đũi, thun...Quần ống rộng được phối với nhiều kiểu áo khác nhau tuỳ dáng người, quần ống rộng được các chị em mình diện đi chơi, đi làm, thậm chí cả những bữa tiệc.

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc quần ống rộng lại được ưa chuộng như vậy, mẫu quần này thu hút khách hàng bởi sự thoải mái, tiện dụng cũng như vô cùng thời trang mà nó đem lại. Đây là một chiếc quần hiếm hoi che đi mọi khuyết điểm của đôi chân mà lại còn tô điểm thêm cho dáng người của người mặc.

Hiện nay, không quá khó để có thể gặp hình ảnh các bạn gái “mê mẩn” với những mẫu quần ống rộng, ống suông xuất hiện trên đường, trong các quán cà phê hay các khu trung tâm thương mại. Và thậm chí loại quần này còn hot tới nỗi cả các đối tượng lớn tuổi cũng ưa chuộng.

Xu hướng thời trang nữ 2023

Quần jeans ống rộng

Nếu bạn là “fan ruột” của quần jeans thì chắc chắn quần jeans ống rộng sẽ làm bạn phải “xiêu lòng” ngay từ những giây đầu gặp gỡĐiểm lại 7 mẫu quần ống rộng làm “xiêu lòng” các bạn gái thời gian qua - BlogAnChoi. Vẫn giữ nguyên được phong độ của mình, quần ống rộng luôn có tên trong top những hot trend được các bạn gái “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua. Và. Quần jeans ống rộngNếu bạn là “fan ruột” của quần jeans thì chắc chắn quần jeans ống rộng sẽ làm bạn phải “xiêu lòng” ngay từ những giây đầu gặp gỡ. Đã từng là một cái tên đình đám trong những thập niên trước nhưng quần jeans ống rộng vẫn giữ nguyên được sức hút của mình cho tới tận ngày nay. Tin rằng, item năng động, phóng khoáng này sẽ cùng bạn làm nên chuyện trong mùa hè oi bức. https://bloganchoi.com/mau-quan-ong-rong-lam-xieu-long-cac-ban-gai-thoi-gian-qua/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Điểm lại 7 mẫu quần ống rộng làm “xiêu lòng” các bạn gái thời gian qua - BlogAnChoi. Vẫn giữ nguyên được phong độ của mình, quần ống rộng luôn có tên trong top những hot trend được các bạn gái “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua. Và. Quần jeans ống rộngNếu bạn là “fan ruột” của quần jeans thì chắc chắn quần jeans ống rộng sẽ làm bạn phải “xiêu lòng” ngay từ những giây đầu gặp gỡ. Đã từng là một cái tên đình đám trong những thập niên trước nhưng quần jeans ống rộng vẫn giữ nguyên được sức hút của mình cho tới tận ngày nay. Tin rằng, item năng động, phóng khoáng này sẽ cùng bạn làm nên chuyện trong mùa hè oi bức. https://bloganchoi.com/mau-quan-ong-rong-lam-xieu-long-cac-ban-gai-thoi-gian-qua/. Đã từng là một cái tên đình đám trong những thập niên trước nhưng quần jeans ống rộng vẫn giữ nguyên được sức hút của mình cho tới tận ngày nay. Tin rằng, item năng động, phóng khoáng này sẽ cùng bạn làm nên chuyện trong mùa hè oi bức

Xu hướng thời trang nữ 2023

Quần jeans ống rộng đếm sơ cũng đã có vài ba kiểu dáng để bạn tha hồ thay đổi phong cách. Nữ tính, đơn giản nhưng cũng thật thanh lịch cùng quần jeans ống rộng lửng mix áo sơ mi. Nếu muốn phá cách hơn thì bạn hãy chọn quần jeans ống rộng rách để phối cùng áo crop-top, áo T-shirt…

Quần lửng ống rộng (culottes)

Quần lửng ống rộng (culottes)

Quần culottes xuất hiện đầu tiên ở Pháp, nhưng dưới chế độ bảo thủ, nữ giới không được mặc quần giống nam giới. Thế là Quần culottes xuất hiện một thời gian nhưng không chịu được sự mỉa mai, dè bỉu của mọi người xung quanh, chị em phụ nữ đã không còn dũng khí để diện quần culottes.

Quần culottes là tên được đặt dưới thời kỳ ấy, trải qua nhiều thập kỷ dạng quần culottes có nhiều mẫu mã hơn nào là loại quần ống rộng dáng suông, xếp ly, kiểu lửng hoặc dài. Phổ biến nhất là dạng quần qua đầu gối, ngày càng đa dạng về chất liệu hơn: vải kaki, denim, đũi,..

Quần culottes được thiết kế rất nhiều với các độ dài khác nhau phù hợp cho nhiều hoạt động. Chất liệu thì được thiết kế trên nền vải mềm, trơn, suông hoặc xếp ly rất bắt mắt, sang chảnh.

Quần lửng ống rộng (culottes)

Nhờ thiết kế quần culottes đa dạng các độ dài khác nhau, mục đích hướng đến là bất kỳ dáng người nào cũng có thể diện được em quần này. Đây được xem là sự tinh tế, tình cảm mà các nhà thiết kế muốn gửi đến các nàng.

Với kiểu quần culottes, bất cứ cô gái nào với thân hình nào, dù mảnh khảnh hay mũm mĩm, dù cao hay thấp đề có thể diện và phối đồ cực đơn giản. Thiết kế duyên dáng, nhẹ nhàng lại dễ phối đồ, chiếc quần này trở nên cá tính hơn khi bạn kết hợp với một chiếc áo croptop và một đôi dày thể thao năng động.

Quần ống rộng giả váy

Quần ống rộng giả váy

Xu hướng thời trang dạo gần đây đang dành một sự ưu ái đặc biệt cho các mẫu quần ống rộng. Trong đó quần ống rộng giả váy được xem là "làn gió mới" thổi hồn vào phong cách thời trang thanh lịch nhã nhặn.

Lấy cảm hứng từ những mẫu quần culottes truyền thống, các chuyên gia thời trang đã cách điệu loại quần này khiến phần ống loe rộng hơn nhìn tựa như những chiếc váy midi. Những kiểu quần có thiết kế như vậy còn có một tên gọi khác thân thuộc hơn là quần ống rộng giả váy.

Bởi khi mặc lên chúng rất giống một chiếc chân váy dài nhưng sự thật là đang mặc quần nên sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái ngay cả khi ngồi hay di chuyển. Vừa không phải mặc váy, vừa mang lại nét dịu dàng, những chiếc quần ống rộng giả váy này sẽ giúp bạn luôn tự tin sải bước tại chốn làm việc hay đi chơi mà vẫn hết sức nữ tính và thanh lịch.

Quần ống rộng giả váy

Quần ống rộng giả váy được thiết kế với chiều dài đến mắt cá chân, càng xuống dưới thì ống quần lại càng xòe ra. Không chỉ giúp che đi khuyết điểm của đôi chân mà mẫu quần này còn giúp tôn dáng xuất sắc. Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân dài, “vòng eo con kiến” thì quần giả váy maxi sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua trong những ngày hè sắp tới.

Quần ống rộng lưng cao

Xu hướng quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng lưng cao hay còn gọi là quần culottes có phần ống suông rộng đến đầu gối. Dáng quần ống rộng thường được thiết kế trên các chất liệu vải như áo dài, kaki, áo dài, co giãn … mặc đi chơi, đi làm, đi hẹn hò hay đi tiệc đều được

Không phải ngẫu nhiên mà quần ống rộng lại được ưa chuộng như vậy, một kiểu dáng lôi cuốn khách hàng bởi sự thoải mái, tiện lợi và phong cách mà nó mang lại.

Đây là chiếc quần hiếm hoi vừa che được khuyết điểm của đôi chân vừa tôn lên vóc dáng của người mặc. Ngày nay, trên các con phố, quán cà phê hay trung tâm thương mại, không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái “mê mẩn” những chiếc quần ống rộng lưng cao. Và thậm chí kiểu quần này còn hot đến mức ngay cả người trung niên cũng không bỏ xuống được.

Quần ống rộng lưng cao

Kết hợp với quần cạp cao rất dễ đánh lừa dáng người, đối với những cô nàng không có đôi chân thon thả thì quần ống rộng lưng cao có thể giúp nàng che đi những khuyết điểm này. Quần ống rộng lưng cao hiện đại, đẹp mắt tạo nên nét cá tính, hiện đại cho nàng.

Xu hướng thời trang Derrière

Thay thế cho những item tôn lên vòng một đầy gợi cảm thì xu hướng thời trang 2023 - Derrière lại hướng đến những trang phục mang thiết kế làm nổi bật phần hông và mông. Dự đoán đây sẽ là xu hướng được đánh giá là rất đáng mong chờ trong mùa Xuân Hè năm nay.

Với xu hướng này, những mẫu chân váy ôm, đầm hay quần ôm sát sẽ giúp tôn lên vòng eo con kiến và vòng 3 nở nang chắc chắn sẽ là những item nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của các tín đồ thời trang.

Xu hướng thời trang tôn dáng Derrière

Để theo đuổi xu hướng hot trend ‘Derrière’ các nàng có thể săn cho mình một số item như quần ống loe, những chiếc váy hoặc đầm xẻ lưng táo bạo. Đầm nữ xẻ lưng mang một phong cách quyến rũ, nữ tính, phần cắt xẻ cũng giúp tạo điểm nhấn, tôn lên vòng eo con kiến của các nàng.

Xu hướng thời trang tôn dáng Derrière

Còn những chiếc quần ống loe với phần đùi và mông ôm vào cơ thể không chỉ giúp tôn lên vòng 3 mà phần lưng cao cũng sẽ tạo hiệu ứng 'hack' dáng cực tốt dành cho các bạn nữ.

Xu hướng thời trang tôn dáng Derrière

Tuy là xu hướng đã xuất hiện từ khá lâu nhưng đến đầu năm hay khi được một loạt những ngôi sao hạng A, các idol cùng diện trong các sự kiện lớn, xu hướng lại được bùng lên và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Phong cách những năm gần đây, thay vì sẽ diện đồ tôn lên vòng 1 đầy nóng bỏng, người ta tìm đến Derrière giúp làm nổi bật nên vẻ đẹp quyến rũ của phần hông và mông.

Các mẫu quần và chân váy bó sát có chất liệu và kiểu dáng ôm sát tôn lên vòng 3 đầy đặn đang được chị em săn đón rất nhiều. Trong các bộ sưu tập Xuân Hè mới đang có những nguồn tin rằng phong cách này sẽ được tập trung phát triển chủ đạo. Đối với phong cách này các chị em được khuyên rằng nên kết hợp với những phụ kiện trang sức thanh lịch cùng những chiếc túi xách kiểu dáng basic giúp tôn lên bộ đồ.

Xu hướng thời trang áo croptop

Áo croptop nói chung hay áo croptop có cổ nói riêng là một xu hướng thời trang đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Chỉ với một chiếc áo croptop, bạn có thể biến tấu và kết hợp được với đa dạng trang phục, tạo nên cá tính của riêng mình. Hiện nay, kiểu áo này được thiết kế thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo nên nhiều phong cách thời trang mới lạ. 

Xu hướng thời trang nữ 2023 - Áo croptop

Phải công nhận rằng, dù một năm đã qua kể từ cơn sốt áo croptop, phá đảo mọi bộ sưu tập thời trang 2023. Đến nay, item thông dụng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà lại có có những tín hiệu cho thấy sự tích cực nóng trở lại.

Những chiếc áo ngắn bó sát thân trên giúp tôn lên vòng 1 cùng vòng 2 nhỏ nhắn. Với những bạn yêu thích style Y2K chắc chắn đây là sẽ món đồ không thể thiếu trong tủ. Thiết kế dễ mặc, kiểu dáng đơn giản đây là món đồ bạn có thể phối với bất cứ đồ gì. Áo croptop cùng với chân váy ngắn trẻ trung bạn sẽ trở thành một cô nàng hiện đại, năng động. Áo croptop cùng quần bò ống rộng bạn chắc hẳn phải trẻ đi được vài tuổi.

Xu hướng thời trang nữ 2023 - Áo croptop

Áo Croptop xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 19040 – 1950. Nó được biết đến với thiết kế cắt ngắn đi phần thân và nhằm phục vụ cho nhu cầu tập thể dục, thể thao. Chính vì thế mà ở thời điểm này, áo croptop chưa được sử dụng rộng rãi và không nhận được nhiều sự quan tâm.

Chỉ khi đến những năm của thập niên 70, croptop mới thật sự tạo tiếng vang trong giới thời trang. Khi mà, hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng đều diện kiểu áo này trong các sự kiện lớn. Trải qua hàng chục năm, croptop lại một lần nữa làm “dậy sóng” cộng đồng yêu thích cái đẹp trong thời trang bằng nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo.

Croptop ôm body

Croptop ôm body

Croptop ôm body là một loại áo được may vừa với kích thước của cơ thể. Thông thường, áo croptop ôm body sẽ được làm bằng vải thun, có độ co giãn tốt. Điều này sẽ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

Croptop có cổ

Croptop có cổ

Croptop có cổ tạo một cảm giác “nửa kín nửa hở” khi mặc vào. Với thiết kế độc đáo và tinh tế từ kiểu áo truyền thống này kết hợp với phần cổ áo. Chiếc áo này giúp bạn tự tin khoe trọn những đường cong trên cơ thể.

Croptop dáng rộng

Croptop dáng rộng

Croptop dáng rộng sẽ rất phù hợp với những bạn thích mặc đồ thoải mái. Hiện nay, các loại áo croptop dáng rộng được tạo thành từ rất nhiều chất liệu khác nhau như: kaki, thun, jean,…Mỗi chất liệu là một cá tính riêng tạo điều kiện cho bạn linh hoạt trong việc thay đổi phong cách.

Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay

Bài viết được xem nhiều
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu

23-08-2022

Dàn ý cảm nhận nhân vật Mị trong đêm tình mùa đông chi tiết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn triển khai bài văn logic và đầy đủ ý nhất.
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook

07-09-2022

Bạn muốn chèn link messenger Fanpage Facebook rút gọn của bạn vào website nhưng chưa biết cách làm? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của tôi để được hướng dẫn cụ thể từng bước nhé!
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

02-04-2023

Bên cạnh những bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng óng ánh, Phú Quốc giờ đây còn được biết đến với loạt điểm đến cực lạ mắt lại còn toàn những trải nghiệm hay ho.
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất

24-06-2023

Nắng hè đã đến. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm du lịch hè 2023 cùng gia đình và bạn bè, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm check-in đỉnh nhất trải dọc từ Bắc đến Nam.
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024

22-03-2023

Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.
Bài viết liên quan
Những set đồ đẹp nhất của Khương Thập Thất
Những set đồ đẹp nhất của Khương Thập Thất

05-11-2023

Khương Thập Thất là ai? Đây là một hot girl nổi tiếng trên Douyin Trung Quốc với những bộ phim ngắn do cô đóng chính, thu hút hàng triệu fans hâm mộ
Thời trang Khương Thập Thất
Thời trang Khương Thập Thất

05-11-2023

Khương Thập Thất là ai? Đây là một hot girl nổi tiếng trên Douyin Trung Quốc với những bộ phim ngắn do cô đóng chính, thu hút hàng triệu fans hâm mộ
Mặc đẹp như Khương Thập Thất
Mặc đẹp như Khương Thập Thất

05-11-2023

Khương Thập Thất là ai? Đây là một hot girl nổi tiếng trên Douyin Trung Quốc với những bộ phim ngắn do cô đóng chính, thu hút hàng triệu fans hâm mộ
Xu hướng thời trang Pantless - Không mặc quần
Xu hướng thời trang Pantless - Không mặc quần

08-10-2023

Trong những năm gần đây, chất liệu xuyên thấu mỏng manh đã không ngừng xuất hiện và làm dậy sóng tủ đồ thời trang cùng những thiết kế suit ren táo bạo. Xu hướng “no-pants” và quần tất xuyên thấu đã nổi lên như một làn sóng mạnh mẽ, đặc biệt thu hút giới trẻ trong việc khám phá sự không giới hạn của thời trang.
Bí kíp phối quần ống loe mặc với áo và giày đẹp nhất
Bí kíp phối quần ống loe mặc với áo và giày đẹp nhất

21-08-2022

Quần ống loe bắt nguồn từ trào lưu văn hóa Hippies của nước Mỹ những năm 1960 và 1970, thể hiện cho triết lý sống "Live fast, die young"- sống hết mình.
7 mẫu áo sơ mi công sở nữ đẹp nhất 2022
7 mẫu áo sơ mi công sở nữ đẹp nhất 2022

15-08-2022

Cùng khám phá bộ sưu tập thời trang công sở cao cấp dành cho nữ giới với những xu hướng mới nhất được cập nhật tại trang web muaban-24h.com
9+ thương hiệu thời trang nữ chất lượng nhất tại Việt Nam
9+ thương hiệu thời trang nữ chất lượng nhất tại Việt Nam

05-08-2022

Các thương hiệu thời trang hiện nay tại Việt Nam vô cùng phát triển và phong phú về mẫu mã cũng như số lượng sản phẩm. Cùng tìm hiểu qua về những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng nhất để lưu vào danh sách mua sắm nhé!
Xu hướng màu sắc thời trang hot trend 2022
Xu hướng màu sắc thời trang hot trend 2022

05-08-2022

Việc chọn màu sắc khi phối từng loại trang phục trước khi ra khỏi nhà là một điều chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng rất quan tâm.


MUA BÁN 24H.COM

muaban-24h.com 0941 143 567 / 0982 01 2890

muaban-24h.com 0982 01 2890 / 0941 143 567

muaban-24h.com muaban24h.contact@gmail.com

Link hữu ích

 

To top
messenger icon zalo icon
call icon