Menu Menu

Hotline tư vấn

0982012890
Mỹ phẩm

Top 10 son nội địa Trung đẹp nhất 2024

14-08-2023
5/5 (293 bình chọn)
Top 10 son nội địa Trung đẹp nhất 2024
Các sản phẩm son môi đẹp của nội địa Trung được sản xuất bởi các thương hiệu Trung Quốc. Những thương hiệu này đều được cấp phép kinh doanh và có bản quyền trong nước. Do đó, các sản phẩm nội địa Trung đều có khâu nghiên cứu và phát triển hẳn hoi, nên những sản phẩm này đều có chất lượng nhất định.

Gần đây, mỹ phẩm nội địa Trung đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Bởi giá thành khá rẻ mà chất lượng lại “đỉnh của chóp”. Ngoài ra, còn là đa dạng về mẫu mã cũng màu sắc. Cùng chúng tôi tìm hiểu về son nội địa Trung đẹp nhất 2024 bạn nhé!

Son nội địa Trung

Son nội địa Trung có tốt hay không?

Son nội địa Trung là son được sản xuất bởi các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc. Những sản phẩm son này thường không xuất khẩu ra nước ngoài mà chỉ bán trong nước. Để có thể sở hữu những sản phẩm trang điểm nội địa này chỉ có thể nhờ bên trung gian mua bằng hình thức xách tay hoặc order.

Các sản phẩm son môi đẹp của nội địa Trung được sản xuất bởi các thương hiệu Trung Quốc. Những thương hiệu này đều được cấp phép kinh doanh và có bản quyền trong nước. Do đó, các sản phẩm nội địa Trung đều có khâu nghiên cứu và phát triển hẳn hoi, nên những sản phẩm này đều có chất lượng nhất định.

Son nội địa Trung

Top 10 son nội địa Trung đẹp nhất 2024

Son nội địa trung Perfect Diary Limited

Perfect Diary là một hãng nội địa Trung có giá tầm trung, tương đối rẻ. Tuy nhiên, lại có thiết kế sang trọng là chất lượng miễn bàn. Perfect Diary là một trong ba thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu tại Trung Quốc. Bảng màu son Perfect Diary Limited 2019 đa đạng với gần 20 màu. Màu son môi của hãng phù hợp với nhiều tone trang điểm khác nhau, cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đây là một thỏi son môi đẹp, rất xứng đáng để bạn sở hữu.

Son nội địa Trung Perfect Diary Limited

Son môi Perfect Diary

Perfect Diary là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Trung Quốc và được yêu thích bởi nhiều người trên toàn thế giới. Ngoài các sản phẩm trang điểm như kem lót, kem nền, mascara, phấn phủ, phấn má hồng, phấn mắt, kẻ mắt, kẻ chân mày, kem che khuyết điểm, Perfect Diary còn có dòng son môi đa dạng và phong phú.

Sản phẩm Son môi Perfect Diary có đặc điểm là đa dạng màu sắc, từ những màu trung tính như nâu đất, cam đất đến những màu sắc tươi tắn, nổi bật như đỏ, hồng,… Tất cả các màu sắc đều được thiết kế để phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người phụ nữ.

Về chất lượng, son môi Perfect Diary được sản xuất với công nghệ tiên tiến, cung cấp độ ẩm cho môi và không gây khô, nứt nẻ hay bong tróc. Son có độ bền màu tốt, giúp màu son bám trên môi lâu hơn và không lem dù bạn ăn uống, uống nước hay vận động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son môi đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Perfect Diary chính là một lựa chọn đáng tin cậy.

son môi Perfect Diary

Son nội địa Trung GOGO TALES

Son nội địa Trung GOGO TALES với khả năng giữ màu lên tới 10 tiếng, giúp son lâu trôi, bám tốt. Khả năng bám màu tốt nhưng sẽ không gây khô môi nhờ vào các thành phần dưỡng ẩm. Kết cấu son mướt, dưỡng ẩm tốt cho môi. Giúp môi bạn luôn mềm mịn. Không những son môi đẹp từ thiết kế mà hương thơm lại nhẹ nhàng, không gây khó chịu.

Son nội địa Trung GOGO TALES

Son nội địa Trung She Loves

Lại một thỏi son môi đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế son cực kỳ xinh xẻo, nhìn giống bao thuốc lá độc đáo, sáng tạo. Bộ sưu tập son này với 4 màu son nude cực kỳ thời thượng mà không hề kén da. Hơn nữa, giá thành của em son này lại rất phải chăng.

Son nội địa Trung She Loves

Son nội địa Trung Kiss Beauty

Chất son Kiss Beauty lì nhưng lại cực kỳ mềm mại, lướt nhẹ trên môi. Son lên màu chuẩn ngay lần quẹt đầu tiên. Đây hứa hẹn sẽ là cây son môi đẹp, chân ái cho cô nàng nào có đôi môi khô, thiếu ẩm. Nhưng lại yêu thích những dòng son lì, mịn. Bảng màu với 6 màu son bắt mắt, mang lại sức sống cho đôi môi của bạn.

Son nội địa Trung Kiss Beauty

Son nội địa Trung Novo Matte Lip Stick

Thiết kế son sang chảnh, dễ thao tác trên môi. Thỏi son môi đẹp này không thể không sở hữu. Bởi chất son chống thấm nước, giữ màu bền trong nhiều giờ. Hơn nữa, son Novo Matte Lip Stick có chất son mềm mịn, lướt trên môi nhẹ nhàng. Không gây nặng hay khô môi. Lớp finish son lì không bết dính. Khi ăn uống cũng sẽ không bị dính vào thành ly hay chén.

Son nội địa Trung Novo Matte Lip Stick

Son môi đẹp nội địa Trung Herorange

Herorange là hãng mỹ phẩm nội địa Trung với các sản phẩm mang phong cách rất Âu mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu sở hữu bao bì sang chảnh và chất lượng. Tuy nhiên, vẫn giữ mức giá cực kì phải chăng. Dòng son môi đẹp lì này với bảng màu cực kì Tây nhưng vẫn không kén làn da châu Á. Chất son lì, lên môi nhẹ, mịn như nhung.

Son môi đẹp nội địa Trung Herorange

Son môi đẹp nội địa Trung TUTU

Dòng son này với thiết kế vuông sang chảnh, gợi nhớ đến thỏi son đình đám nhà TomFord. Nhưng giá thành lại phải chăng hơn rất nhiều. Bảng màu với 6 màu son da dạng, phù hợp nhiều makeup look khác nhau. Đây chắc chắn là thỏi son môi đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Son môi đẹp nội địa Trung TUTU

Son môi đẹp nội địa Trung Hengfang

Thêm một thỏi son nội địa Trung siêu đẹp mà bạn nên sở hữu. Thiết kế bao bì cùng màu với màu son giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Chất son lì nhưng chứa nhiều dưỡng chất. Nên khi lên môi không gây nặng môi, ngược lại còn rất mướt. Son Hengfang cực kỳ phù hợp với những cô nàng có đôi môi khô nhưng lại trót mê những em son môi đẹp và lì.

Son môi đẹp nội địa Trung Hengfang

Son môi đẹp nội địa Trung Hojo

Hojo xứng đáng nằm trong top những thỏi son môi đẹp. Với thiết kế thực sự rất sang trọng và chất son không chê vào đâu được. Son tuy không bám màu quá lâu, nhưng cảm giác son Hojo mang lại trên môi rất dễ chịu. Finish trên môi lại cực kỳ nhung. Mang lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ.

Son môi đẹp nội địa Trung Hojo

Cách phân biệt các loại son môi đẹp và chất lượng của nội địa Trung chính hãng

Son nội địa Trung có giá thành khá rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với mỹ phẩm thông thường. Vì vậy nguy cơ mua phải hàng giả là rất thấp, nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé! Tuy nhiên vì là son nội địa không xuất khẩu, nên sẽ khá là khó mua.

Son nội địa Trung

Trên đây là 10 thỏi son môi đẹp nội địa Trung mà muaban-24h.com muốn giới thiệu tới bạn. Những thỏi son này không những chất lượng mà giá thành rất thân thiện với túi tiền của chúng mình. Hơn nữa bảng màu lại cực hịn. Bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một em!

Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay

Bài viết được xem nhiều
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu

23-08-2022

Dàn ý cảm nhận nhân vật Mị trong đêm tình mùa đông chi tiết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn triển khai bài văn logic và đầy đủ ý nhất.
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook

07-09-2022

Bạn muốn chèn link messenger Fanpage Facebook rút gọn của bạn vào website nhưng chưa biết cách làm? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của tôi để được hướng dẫn cụ thể từng bước nhé!
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

02-04-2023

Bên cạnh những bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng óng ánh, Phú Quốc giờ đây còn được biết đến với loạt điểm đến cực lạ mắt lại còn toàn những trải nghiệm hay ho.
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất

24-06-2023

Nắng hè đã đến. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm du lịch hè 2023 cùng gia đình và bạn bè, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm check-in đỉnh nhất trải dọc từ Bắc đến Nam.
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024

22-03-2023

Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.
Bài viết liên quan
Mỹ Phẩm CHYAKI Nhật Bản khuyến mãi 2/9 KHỦNG
Mỹ Phẩm CHYAKI Nhật Bản khuyến mãi 2/9 KHỦNG

30-08-2023

Mừng Quốc Khánh Việt Nam 2/9, Mỹ Phẩm CHYAKI Nhật Bản khuyến mãi KHỦNG chưa từng có: Son Môi Hàn Quốc, Giảm 50% Kem Dưỡng Nhật Bản, Giảm từ 38% đến 50% Thời gian áp dụng từ 28/8 đến 04/9/2023


MUA BÁN 24H.COM

muaban-24h.com 0941 143 567 / 0982 01 2890

muaban-24h.com 0982 01 2890 / 0941 143 567

muaban-24h.com muaban24h.contact@gmail.com

Link hữu ích

 

To top
messenger icon zalo icon
call icon