Menu Menu

Hotline tư vấn

0982012890
Du lịch

Blog du lịch Phú Quốc dịp 30/4 và hè 2023

02-04-2023
5/5 (490 bình chọn)
Blog du lịch Phú Quốc dịp 30/4 và hè 2023
Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam. Với vẻ đẹp tựa như một thiên đường, đảo ngọc này được ví như một viên ngọc trong lòng vịnh Thái Lan. Với những bãi biển trắng tinh vàng, nước biển trong xanh cùng với rất nhiều điểm tham quan du lịch, Phú Quốc đã thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước.

Du lịch Phú Quốc hè 2023 và dịp 30/4 có gì hấp dẫn?

Mùa hè sắp “gõ cửa”, cũng là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Phú Quốc thật vui vẻ vè thú vị, cùng những người thân yêu. Đến Phú Quốc tham quan những gì? Nên thưởng thức món ăn nào? Cách di chuyển và lưu trú ra sao... 

Blog du lịch Phú Quốc với trọn bộ cẩm nang về thời điểm, khí hậu, phương tiện đi lại, kế hoạch ăn - chơi - ngủ - nghỉ từ A - Z. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp mọi du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình trọn vẹn nhất

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Giới thiệu về địa điểm du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là một quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang ở vùng biển phía Nam của tổ quốc, đảo Ngọc Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây được giới du lịch đánh giá là đảo ngọc thiên đường với những cảnh đẹp có một không hai.

Nước biển nơi đây trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

=> Xem thêm: Du lịch hè miền Bắc 2023 nên đi đâu?

 Du lịch Phú Quốc hè 2023

Tại sao khu du lịch Phú Quốc được coi là Đảo Ngọc đất Việt

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp

Hòn đảo Ngọc sở hữu rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp vào loại "hiếm có, khó tìm" trên thế giới như: bãi Sao, bãi Ông Lang (bãi Dài), bãi Trường, bãi Khem, bãi Gành Dầu, bãi Vũng Bầu. Đa phần các khách sạn Phú Quốc đều tập trung ở Bãi Dài, bãi biển lớn nhất của Phú Quốc.

Bãi Sao được bao bọc bởi hai dải núi với hình dáng cong thoai thoải. Cát biển ở đây không có màu vàng giống như Nha Trang, màu vàng đâm ngả nâu như Vũng Tàu.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Quay về phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, ta bắt gặp bãi Ông Lang đứng đầu danh sách 13 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đây chính là thiên đường biển xanh, nắng vàng, cát trắng cùng những rặng dừa xanh mát đung đưa trong gió biển.

Cũng tại phía Tây Bắc đảo, bãi Vũng Bầu nằm ẩn mình giữa bãi Ông Lang cùng bãi Dài. Bãi biển có hình trăng khuyết, rất sạch sẽ, vắng vẻ. Nơi đây thích hợp cho du khách tổ chức các hoạt động như: bơi lội, chèo thuyền, lặn biển.

Bãi Gành Dầu tọa lạc ở phía Bắc đảo, vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ, bình dị cùng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, thích hợp với du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong không gian riêng tư.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Trải dài gần 20 km từ Dinh Cậu tới Khóe Tàu Rũ, bãi Trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, được nối với nhau ghềnh đá, cây xanh cùng các làng chài thấp thoáng ẩn hiện.

Bãi Khem thường được gọi là bãi Kem, nằm phía Nam đảo, cách cảng An Thới 5 km. Từ trên cao nhìn xuống, bãi Khem có hình dạng cánh cung, có nhiều bãi biển cát trắng.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đi đôi với sự phát triển của du lịch Phú Quốc là sự gia tăng mạnh mẽ của các loại hình nghỉ dưỡng sang trọng. Nơi đây có các khu nghỉ dưỡng đến từ những tên tuổi lớn như: JW Marriott Phu Quoc, New World, Vinpearl, Novotel, Pullman 

Thỏa sức thưởng thức hải sản tươi ngon

Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên kém hoàn hảo nếu không được thưởng thức hải sản tươi sống. Ở Phú Quốc, chúng ta dễ dàng bắt gặp những đoàn thuyền đánh cá ngoài khơi, liên tục chở hải sản tươi ngon vào trong đất liền.

Có rất nhiều loại hải sản ngon – bổ – rẻ ở Phú Quốc cho mọi người lựa chọn như: Ghẹ Hàm Ninh, nhum biển, gỏi các trích, mực trứng, ốc hương, cá bớp, mực trứng…

Không chỉ làm say lòng du khách bằng những khung cảnh hoang sơ, thơ mộng mà Phú Quốc còn khiến du khách vấn vương với những món đặc sản trứ danh như:

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Gỏi cá trích: Món ăn được kết hợp hài hòa giữa thịt cá trích tươi sống cùng những nguyên liệu như: hành tây, dừa nạo, hành tím, ớt tạo nên độ ngọt, béo, cay cay.

Món bún kèn: Được nấu từ cá ngân hoặc cá nhàu dầm nhuyễn rồi đem chiên giòn. Sau đó rưới nước cốt dừa, nước cá luộc, rau thơm, đu đủ, ớt đỏ rồi trộn đều, tạo nên bát bún kèn ăn một lần là nhớ mãi.

Ghẹ Hàm Ninh: Con ghẹ không quá to nhưng rất dày và chắc thịt. Ghẹ được chế biến đơn giản như luộc, hấp muối tiêu chanh.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Da dạng các loại hình trải nghiệm

Đến với Phú Quốc, du khách thỏa sức khám phá những địa điểm vui chơi hấp dẫn từ Bắc tới Nam đảo như: Sunworld Hòn Thơm - Trải nghiệm đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới; Tổ hợp giải trí VinWonders; Thành phố không ngủ - Grand World; Casino; Vườn thú Vinpearl Safari; Đi dạo chợ đêm Phú Quốc ...

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Giá tour đi du lịch phú quốc

Dịp lễ 30/4 đang đến gần và nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch để nghỉ ngơi và khám phá những điều mới mẻ, đảo ngọc Phú Quốc là một lựa chọn tuyệt vời. Với những bãi biển tuyệt đẹp, những bãi đá san hô nguyên sơ và không khí trong lành, Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. 

Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về giá tour du lịch Phú Quốc dịp 30/4, chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết từng gói tour bao gồm giá tour trọn gói, giá tour 4 ngày 3 đêm, và tour du lịch Phú Quốc resort 5 sao.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Giá tour du lịch Phú Quốc trọn gói

Bao gồm tất cả các chi phí phát sinh trong chuyến đi của bạn, từ vé máy bay, ăn uống, chỗ ở, đến các hoạt động tham quan và giải trí.

Giá trọn gói sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng, tuy nhiên, giá trung bình dao động từ 5-10 triệu đồng/người.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Giá tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Bao gồm vé máy bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động tham quan tại Phú Quốc trong suốt 4 ngày 3 đêm.

Giá tour 4 ngày 3 đêm dao động từ 3-5 triệu đồng/người.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Giá tour du lịch Phú Quốc resort 5 sao

Gói tour du lịch Phú Quốc resort 5 sao là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ thật đẳng cấp. Khách sạn 5 sao tại Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và không thể quên.

Giá tour du lịch Phú Quốc resort 5 sao sẽ dao động từ 10-15 triệu đồng/người.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Giá thuê xe du lịch Phú Quốc

Phương tiện di chuyển là một trong những dịch vụ được quan tâm hàng đầu khi du khách đến một địa điểm du lịch. Hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Phú Quốc hỗ trợ nhu cầu di chuyển của du khách khi đến với đảo ngọc.

Giá cho thuê các xe 7 chỗ, 16 chỗ,.. hiện nay cũng khá cạnh tranh nên các bạn có thể tham khảo giá dưới đây:

Thường thì họ đã lên lịch sẳn cho bạn và tính km trong này luôn, thường thì họ chia ra các hướng như : khám phá Nam Đảo, Bắc Đảo, Đông Đảo, hoặc cho thuê theo ngày, theo km,..tùy bạn chọn

– Giá cho thuê xe 7 chổ : Bắc Đảo (100km) giá 800.000 vnđ/xe, Nam Đảo (90km) giá 700.000 vnđ/xe, Đông Đảo (60km) giá 600.000 vnđ/xe.

– Giá cho thuê xe 16 chổ : Bắc Đảo (100km) giá 900.000 vnđ/xe, Nam Đảo (90km) giá 800.000 vnđ/xe, Đông Đảo (60km) giá 700.000 vnđ/xe.

– Giá cho thuê xe 24 chổ : Bắc Đảo (100km) giá 1.400.000 vnđ/xe, Nam Đảo (90km) giá 1.200.000 vnđ/xe, Đông Đảo (60km) giá 1.100.000 vnđ/xe.

– Giá cho thuê xe 35 chổ : Bắc Đảo (100km) giá 1.500.000 vnđ/xe, Nam Đảo (90km) giá 1.400.000 vnđ/xe, Đông Đảo (60km) giá 1.300.000 vnđ/xe.

– Giá cho thuê xe 45 chổ : Bắc Đảo (100km) giá 2.400.000 vnđ/xe, Nam Đảo (90km) giá 2.200.000 vnđ/xe, Đông Đảo (60km) giá 2.100.000 vnđ/xe. 

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Nên đi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?

“Đảo ngọc” Phú Quốc bao gồm hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa nơi đây có độ ẩm khá cao, còn mùa khô thì tương đối nóng ở tháng 4 và tháng 5. Nên để trả lời câu hỏi du lịch Phú Quốc vào tháng mấy?

Chính là tháng 10 đến tháng 3 hàng năm. Đây là thời khắc giao mùa, nên khí hậu cũng ôn hòa và dễ chịu, thuận lợi cho các hoạt động trải nghiệm, nghỉ dưỡng của du khách.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Nhưng du khách cũng cần lưu ý, tháng 10 năm nay đến tháng 3 năm sau là mùa Phú Quốc có khí hậu tốt nhất, nên rất du khách chọn lựa thời điểm này để vi vu du ngoạn nơi đây. Vì thế, các bạn cần đặt tour du lịch cũng như khách sạn ở Phú Quốc trước đó để không vì hết phòng hoặc hết tour mà từ bỏ chuyến đi

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Du lịch Phú Quốc vào thời điểm giao mùa: cuối tháng 10, đầu tháng 4

Giao mùa là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Phú Quốc. Lúc này, điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi cho mọi hoạt động tham quan, trải nghiệm. Dù nghỉ dưỡng ở trong resort hay picnic bãi biển đều vô cùng ‘’thiên thời, địa lợi, nhân hòa’’.

Vì là thời điểm đầu và cuối mùa mưa nên lượng mưa sẽ không quá nhiều và ồ ạt. Việc di chuyển, vui chơi của bạn không lo bị ảnh hưởng nhiều.

Đầu tháng 4 hay tháng 10 cũng thường có mật độ khách thấp. Du khách sẽ thoải mái ngắm cảnh, tận hưởng các dịch vụ mà không lo phải chen chúc, chờ đợi.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Khí hậu: Thời điểm này, tại đảo ngọc thường mát mẻ, dễ chịu. Bạn sẽ được tận hưởng những làn gió mát, dễ chịu. Nếu thắc mắc biển Phú Quốc mùa nào đẹp nhất thì đây chính là thời điểm thích hợp.

Dưới đây sẽ là một vài kinh nghiệm “tín đồ” du lịch nên lưu ý khi ghé thăm Phú Quốc thời điểm giao mùa nhé:

Bạn nên tìm hiểu về lịch trình du lịch trước chuyến đi cũng giúp cuộc vui thêm trọn vẹn, ý nghĩa. Những khách sạn Phú Quốc gần biển sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Một số hoạt động trải nghiệm bạn nhất định phải thử khi đến với Phú Quốc như: Tắm biển là hoạt động giải trí nhất định phải thử khi đến Phú Quốc. Bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường,... là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Thật lãng phí nếu đến Phú Quốc mà không đắm mình trong làn nước xanh mát tại đây. 

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Du lịch Phú Quốc vào mùa khô

Mùa khô ở Phú Quốc bắt đầu từ cuối tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này, nhiệt độ trung bình khoảng 27 – 28 độ C, nhiệt độ cao nhất đạt 35 độ C. Đây được coi là thời điểm lý tưởng nhất để ngắm cảnh cũng như tham quan.

Tháng 10: Thời điểm đẹp là điểm cộng lớn khi du lịch Phú Quốc thời gian này. Ít mưa, sóng biển nhẹ, không khí mát mẻ rất thuận lợi cho việc đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp là thắc mắc của nhiều người bởi du lịch biển phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện thời tiết. Ở Phú Quốc, cuối tháng 10 đến đầu tháng 4 là thời điểm bắt đầu mùa khô. Nếu bạn thắc mắc nên du lịch  Phú Quốc mùa nào thì đây là câu trả lời.

Tuy nhiên, các khu du lịch ở Phú Quốc gần như đông kín, các khách sạn ở Phú Quốc gần chợ đêm nếu không đặt lịch trước thì rất khó có thể book được.

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Hãy bỏ túi những kinh nghiệm sau để có cuộc vui bất tận khi đến với phú Quốc mùa cao điểm nhé!

Để chủ động cho chuyến đi, bạn cũng nên tìm hiểu trước và book sẵn phòng khách sạn, vé máy bay tránh trường hợp cháy phòng, hoặc không chọn được phòng nghỉ ưng ý.

Lựa chọn du lịch Phú Quốc tháng 3, bạn sẽ được thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, vui chơi thỏa thích mọi hoạt động giải trí, dễ dàng khám phá toàn bộ cảnh quan nơi đây. Ngoài biển xanh vẫy gọi, bạn có thể tới thăm suối Tranh, vườn tiêu Phú Quốc, VinWonders, Vinpearl Safari Phú Quốc...

Nếu là tín đồ mê ẩm thực thì bạn nhất định phải thử những món sơn hào hải vị của đảo ngọc: bánh tét mật cật, các món ăn từ ốc biển, rượu sim,..

Du lịch Phú Quốc hè 2023

Du lịch Phú Quốc vào mùa mưa

Sau giai đoạn cao điểm, từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10 là Phú Quốc bắt đầu bước vào mùa mưa. Mùa này mưa lớn, biển động mạnh, gió triền miên, độ ẩm không khí cao. Đây sẽ không phải là đáp án thích hợp khi muốn biết Phú Quốc đi mùa nào đẹp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có chuyến du hí vào mùa này, du lịch Phú Quốc mùa mưa cũng nhiều trải nghiệm thú vị lắm đấy.

Thuận lợi khi đi vào mùa này là mật độ khách du lịch thưa. Thời điểm này rất thích hợp với những du khách ưa sự yên tĩnh, riêng tư.

Vì du lịch Phú Quốc tháng 9 thường vắng khách nên giá dịch vụ khá rẻ, giảm đáng kể so với mùa cao điểm. Tùy thuộc vào kế hoạch và sở thích của mỗi  người, mỗi mùa Phú Quốc đều có một vẻ đẹp riêng, ấn tượng du khách.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Du lịch Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp, mà đây còn là nơi checkin cực kỳ được ưa chuộng của nhiều cô nàng đam mê “sống ảo”. Vậy đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì cho xinh, cho hợp với phong cảnh đây.

Cùng chúng mình chia sẻ cho bạn cách phối đồ “chất như nước cất” để bạn có thể sống ảo “thả phanh” khi đến với Phú Quốc xinh đẹp nhé!

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Bikini, đồ bơi

Đến với miền biển, chắc chắn bikini là một “món đồ” không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào. Bikini là thời trang biển được các nàng chú ý nhiều nhất. Tùy vào phong cách cũng như sở thích cá nhân để các nàng có thể lựa chọn những món đồ bơi phù hợp với bản thân mình.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Một bộ áo đồ bơi đẹp sẽ là thứ tôn lên vóc dáng của người con gái. Nếu bạn đang sở hữu một thân hình cân đối và tự tin với nó. Thì những chiếc bikini “thần thánh” sẽ càng làm thân hình của bạn nóng bỏng, quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, đối với những cô nàng có ngoại hình không mấy cân đối hay có những khuyết điểm trên cơ thể, bạn cũng có thể lựa chọn phối thêm những chiếc cardigan mỏng bên ngoài nữa nhé.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Bikini không chỉ thích hợp với những bức hình trên bãi biển mà còn là một trong những item sống ảo không thể thiếu khi bạn nghỉ dưỡng tại các villa, resort Phú Quốc có bể bơi đấy!

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Áo trễ vai + chân váy ngắn

Một lựa chọn hoàn hảo cho một ngày đi chơi tại biển Phú Quốc không thể không kể đến áo trễ vai phối với chân váy ngắn. Phong cách này vừa mang nét sôi nổi, cá tính, tràn trề năng lượng nhưng cũng không kém phần bánh bèo, nữ tính.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Bộ đồ này tuy không quá đặc biệt nhưng lại tạo nên khí chất trẻ trung cho cô nàng. Phối bộ trang phục này với đôi giày thể thao trắng hay một đôi giày cao gót cho tôn dáng thì đẹp “hết sảy” đấy các nàng ạ!

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Đầm maxi dài 

Để trả lời cho câu hỏi đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì thì những chiếc đầm maxi luôn là câu trả lời hoàn hảo nhất. Không chỉ tôn lên xương quai xanh quyến rũ mà một chiếc đầm trễ vai cũng tôn lên được vóc dáng hoàn hảo của các nàng đấy.

Hay một chiếc đầm maxi cổ chữ V thanh lịch, kín đáo nhưng cũng đầy nữ tính hứa hẹn sẽ là một item cực độc đáo cho chuyến du lịch biển của cô nàng.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Đầm maxi dài 2 dây

Bên cạnh đầm trễ vai, đầm 2 dây cũng là một trong những items mà các nàng nhất định phải có trong chuyến du lịch Phú Quốc này. Không thể phủ nhận rằng, những chiếc đầm trễ vai luôn rất phù hợp với concept biển cả phải không nào?

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Diện một chiếc đầm 2 dây chiết eo sẽ làm cho vóc dáng của bạn thon gọn và nổi bật đấy. Nhưng cũng đừng quên phối trang phục này với những phụ kiện xinh xắn như một chiếc kính râm hay một chiếc mũ rộng vành. Đảm bảo với sự kết hợp này, bạn sẽ không lo bị dìm đâu nhé!

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Quần ống rộng + áo croptop

Quần ống rộng và áo croptop cũng là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho chuyến khám phá biển Phú Quốc này. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ tạo nên hiệu ứng “ăn gian” chiều cao, làm cho chân bạn trông thật là dài đấy.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Không những thế, chiếc áo croptop còn có thể giúp khoe vòng eo theo gọn, làm tăng thêm độ sexy. Phối bộ đồ này với đôi giày thể thao “hầm hố” thì quá chuẩn rồi. Không thì đôi dép lê chiếu cói dành để đi biển cũng rất hợp với bộ đồ này đấy.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Váy babydoll

Không chỉ những loại đầm hay những chiếc váy hướng theo phong cách sexy. Những chiếc váy đáng yêu như kiểu babydoll cũng là một lựa chọn không tồi để trả lời cho câu hỏi đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì đấy.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Váy babydoll với phong cách dáng suông không bó buộc cũng là item rất tinh tế để che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn đấy. Mặc một chiếc babydoll trắng, đỏ, vàng tùy ý, rồi đứng trước background biển trời. Lo gì không săn được những bức ảnh “triệu like” bạn nhỉ?

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Jumpsuit họa tiết

Nhất định bạn phải xếp những bộ jumpsuit họa tiết vào bộ sưu tập thời trang đi du lịch Phú Quốc của mình. Thời trang dạng áo liền quần như thế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho background biển cả.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Bạn có thể chọn chiếc jumpsuit tối màu xen lẫn với họa tiết rực rỡ, nổi bật. Chắc chắn bộ trang phục này sẽ làm cho vóc dáng của bạn thêm thon gọn và nổi bật hơn giữa nền biển xanh, mây trắng. Đừng quên đi kèm phụ kiện là chiếc kính râm thời thượng nhé.

Du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

=> Xem thêm: Địa chỉ các bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc

Các địa điểm du lịch Phú Quốc đáng check-in nhất

Đến với Phú Quốc, chỉ lựa chọn trang phục đẹp thôi thì chưa đủ. Bạn cần biết những địa điểm checkin “thần thánh” tại nơi này. Có thể kể đến như:

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc

Cách di chuyển: Từ thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển theo đường Trần Hưng đạo về phía sân bay. Sau đó, đến QL46, bạn tiếp tục đi thẳng sẽ gặp một cây cầu. Và đi qua cầu thì bạn sẽ đến Bãi Sao.

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm

Cách di chuyển: Từ trung tâm thị trấn Dương Đông. Bạn di chuyển qua đường Hùng Vương, đến cầu Cửa Vạn. Sau khi qua cấu, bạn rẽ phải ở ngã tư đầu tiên. Tiếp tục đi thẳng và rẽ trái ở ngã ba tiếp theo. Và cứ tiếp tục đi thẳng như thế thêm 5km nữa là đến được làng chài Rạch Vẹm rồi đấy.

Hòn Thơm Phú Quốc

Hòn Thơm

Cách di chuyển: Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, bạn di chuyển đến cảng An Thới. Sau đó bắt tàu, cano để đến Hòn Thơm.

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Hòn Móng Tay

Địa chỉ: quần đảo An Thới, xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc

Cách di chuyển: Từ trung tâm thị trấn Dương Đông bạn di chuyển 25km về phía thị trấn An Thới và thuê tàu hoặc cano ra đảo.

Suối tranh Phú Quốc

Suối tranh

Địa chỉ: Khu Du Lịch Suối Tranh, ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, hướng Đông Bắc huyện đảo Phú Quốc

Cách di chuyển: Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, đi dọc theo đường 30/4 để về Hàm Ninh. Sau đó đi thêm khoảng 10km nữa sẽ đến khu du lịch Suối Tranh.

Giá vé: 10.000 vnđ/người

Dành riêng cho các bạn nữ: Ngắm nhìn bộ ảnh check-in Phú Quốc đẹp mê mẩn, nhìn là muốn đi

Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay

Bài viết được xem nhiều
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu
Vợ Chồng a phủ đêm tình mùa đông | Văn mẫu

23-08-2022

Dàn ý cảm nhận nhân vật Mị trong đêm tình mùa đông chi tiết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn triển khai bài văn logic và đầy đủ ý nhất.
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook
Hướng dẫn lấy link messenger Fanpage Facebook

07-09-2022

Bạn muốn chèn link messenger Fanpage Facebook rút gọn của bạn vào website nhưng chưa biết cách làm? Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của tôi để được hướng dẫn cụ thể từng bước nhé!
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

02-04-2023

Bên cạnh những bãi biển hoang sơ với bờ cát vàng óng ánh, Phú Quốc giờ đây còn được biết đến với loạt điểm đến cực lạ mắt lại còn toàn những trải nghiệm hay ho.
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất
Top 10 địa điểm du lịch hè 2024 đáng đi nhất

24-06-2023

Nắng hè đã đến. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm du lịch hè 2023 cùng gia đình và bạn bè, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm check-in đỉnh nhất trải dọc từ Bắc đến Nam.
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024
9 điểm đến khi đi du lịch Nha Trang hè 2024

22-03-2023

Vùng đất Nha Trang có thời tiết rất thuận lợi, chỉ có hai tháng mưa thường xuyên nên thu hút được đông đảo du khách. Tới đây, du khách không chỉ được tham quan các địa danh nổi tiếng, mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sản đa dạng, thơm ngon. Điều này chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên cho du khách.
Bài viết liên quan
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024
Top các địa điểm du lịch Đà Lạt 2024

23-03-2023

Cùng tìm hiểu Top địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 độc - đẹp - lạ. Đà Lạt từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn được đông đảo du khách chú ý. Bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì những địa điểm check-in đẹp đến mê mẩn, chỉ muốn "xách balo đi ngay và luôn"
Chia sẻ các địa điểm thăm quan chùa Ba Vàng
Chia sẻ các địa điểm thăm quan chùa Ba Vàng

11-04-2024

Ngôi chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, bao quanh hai bên là những dãy núi trùng trùng điệp điệp nối đuôi nhau, phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn, xa xa là cảng Hải Phòng, hút tầm mắt là biển Đồ Sơn với muôn trùng sóng vỗ càng tạo nên vẻ hùng vĩ, bề thế cho ngôi cổ tự.
TreeFarm Coffee & Glamping vé vào cửa chỉ 60 - 80K/người
TreeFarm Coffee & Glamping vé vào cửa chỉ 60 - 80K/người

11-04-2024

Tại đây có rất nhiều hoạt động như: Bể bơi, đốt lửa trại, khu vườn thú, khu vui chơi cho trẻ và người lớn, chèo thuyền kayak... Các gia đình, nhóm bạn có thể chơi thỏa thích mà chi phí không quá đắt.
Review ngôi nhà có view triệu đô bên bờ vực nguy hiểm nhất Việt Nam
Review ngôi nhà có view triệu đô bên bờ vực nguy hiểm nhất Việt Nam

11-04-2024

Ngôi nhà trên bờ vực nguy hiểm nhất Việt Nam: Mở cửa ra thấy sông Nho Quế, chuồng dê có view triệu đô.
Top 20 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2024
Top 20 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2024

23-11-2023

Đi du lịch Tết Nguyên Đán đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với những gia đình mong muốn cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ Tết ý nghĩa và trọn vẹn.
Du lịch Sa Pa dịp lễ 2/9 cho cả gia đình
Du lịch Sa Pa dịp lễ 2/9 cho cả gia đình

30-08-2023

Theo dữ liệu của các nền tảng đặt phòng du lịch như Must Go, Agoda, Booking.com và thống kê của các công ty lữ hành, du lịch Sa Pa đang là một trong những điểm đến hút khách bậc nhất miền Bắc dịp nghỉ lễ này.
Review đỉnh Phượng Hoàng Uông Bí Quảng Ninh
Review đỉnh Phượng Hoàng Uông Bí Quảng Ninh

28-08-2023

Đỉnh Phượng Hoàng là nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ, nằm ngay tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đến nơi đây du khách có thể trải nghiệm cắm trại, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên.
Review thác Khe Tiền - Bình Liêu
Review thác Khe Tiền - Bình Liêu

14-08-2023

Thường được ví von là “Sapa thu nhỏ của vùng Đông Bắc”, Bình Liêu không thiếu những địa danh du lịch và trải nghiệm thú vị chờ bạn khám phá. Thác Khe Tiền ở bản Khe Tiền, xã Đồng Văn là một trong những toạ độ như vậy. Với bầu không khí trong lành và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của rừng cây, thác nước, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong hành trình du lịch Bình Liêu của bạn.
Review du lịch 3N2Đ tại đảo Minh Châu - Quan Lạn
Review du lịch 3N2Đ tại đảo Minh Châu - Quan Lạn

12-08-2023

Du lịch Quan Lạn không giống như những hòn đảo nổi tiếng ở những nơi khác. Không nhộn nhịp, tấp nập khách du lịch, các bãi tắm hầu như còn rất hoang sơ và chưa được khai phá hết. Hệ thống điện có nơi còn chưa được 24/24 mà phải dùng máy nổ. Các bãi biển còn giữ được nét hoang sơ, môi trường sinh thái vẫn chưa bị ô nhiễm vì khai thác du lịch quá mức.
Du lịch Quảng Ninh tất tần tật
Du lịch Quảng Ninh tất tần tật

25-06-2023

Tổng hợp tất tần tật các địa điểm du lịch tại Quảng Ninh. Du lịch biển, du lịch khám phá, du lịch tâm linh... Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này của chúng tôi nhé


MUA BÁN 24H.COM

muaban-24h.com 0941 143 567 / 0982 01 2890

muaban-24h.com 0982 01 2890 / 0941 143 567

muaban-24h.com muaban24h.contact@gmail.com

Link hữu ích

 

To top
messenger icon zalo icon
call icon